Chọn lựa và sử dụng máy đếm tiền đúng phương pháp

Date January 15, 2017 09:22

Dùng máy đếm tiền đúng phương pháp dễ mà không dễ

Máy đếm tiền cũng như đồ công nghệ  khác muốn đạt hiệu suất tốt nhất thì người dùng cũng phải có 1 chút kinh nghiệm. Nhiều quan điểm cho rằng các sản phẩm được thiết kế để phục vụ con người nên cứ dùng như thế nào tùy thích đó là một suy nghĩ sai lầm. Việc lựa chọn và sử dụng máy đếm tiền đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm được những chi phí không đáng có.

Mắt thần chính là linh hồn của máy đếm tiền đây cũng chính là nguyên lý hoặc đột của nó. Khi tiền chạy qua mắt thần sẽ thống kê lại số tiền và hiển thị số lượng trên màn hình có rất nhiều loại máy đếm tiền chính hãng với thương hiệu nổi tiếng như: máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền Xiudun, máy đếm tiền Oudis. 

Chọn máy đếm tiền theo tính năng

Máy đếm tiền cũng được chia làm 2 loại một loại dùng để đếm tiền thông thường nghĩa là chỉ dừng lại ở những chức năng như kiểm mệnh giá, báo cáo công dồn.. Ở những loại máy này thường không có chức năng phát hiện ra tiền giả.

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả

Đây được coi là các loại sản phẩm máy đếm tiền tốt nhất hiện này. Ngoài việc nó có thể sử dụng những tính năng đếm tiền thông thường 1 cách tốt nhất còn được trang bị hệ thống phát hiền tiền siêu giả. Đối với máy đếm tiền thông thường sẽ không thể phát hiện ra được bởi những kẻ làm tiền giả cũng có 1 quy trình cực kì tinh vi mắt thường và các máy thường sẽ chẳng thể nào phát hiện được. Hơn nữa với những sản phẩm máy đếm tiền cao cấp này có thể báo lỗi lúc đếm, tính tổng những mệnh giá 1 cách chính xác. Cộng tổng được tất cả những loại tiền vớ những mệnh giá khác nhau.

máy đếm tiền

Hướng dẫn dùng máy đếm tiền đúng cách

  • Máy đếm tiền cần phải được đặt ở những nơi thoáng mát, có độ phẳng để tránh trong quá trình hoạt động máy rung gây tiếng ồn hoặc hỏng những linh kiện bên trong.
  • Tuyệt đối không được đặt máy ở những nơi có nhiệt độ cao.
  • Nên mua các sản phẩm máy đếm tiền chính hãng
  • Cần vệ sinh máy đếm tiền theo chu kì để máy hoạt động tốt. Nếu như bạn không biết thì tốt nhất nên gọi thợ bởi việc lau chùi cần có chuyên môn nhất định nếu không bụi bẩn chà xát vào mắt thần gây xước thì sẽ làm giảm đi khả năng hoạt động của máy đếm tiền.
  • Nên lựa chọn các công ty uy tín để mua bởi những dòng sản phẩm máy đếm tiền khi mua ở những công ty này đều đã được kiểm định về chất lượng kĩ nhất trước khi đến tay khách hàng và cũng dễ dàn hơn trong quá trình bảo dưỡng bảo hành.

Posted January 15, 2017 09:22

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •