Phần mềm bán hàng hỗ trợ như thế nào trong maketing

Date January 6, 2017 08:03

Nếu như quý khách nghĩ các phần mềm bán hàng chỉ đơn thuần là công cụ hỗ trợ trong công việc buôn bán, kho bãi…thì có thể quý khách đã bỏ quên đi 1 chức năng cực kì cần thiết. Đây cũng là tính năng mà chúng tôi đã trăn trở và cho ra đời đáp ứng với tình hình kinh tế của thời đại. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn giúp bạn hiểu rõ hơn mức độ quan trọng của những phần mềm này như thế nào.

phan mem ban hang

Lưu trữ lại hệ thống dữ liệu khách hàng

Với mỗi một ngành nghề kinh doanh, chúng ta thường nhắm đến từng đối tượng người mua khác nhau nhưng không thể thực tế bằng việc bạn lưu lại thông tin khách hàng quan trọng như tên, tuổi, nơi ở số điện thoại. Dựa trên cơ sở đó bạn có thể biết được khách hàng của bạn tâp trung ở độ tuổi nào đến từ đâu giới tính là gì để đưa ra một bảng phân tích cụ thể sau đó lên kế hoạch điều chỉnh các chương trình marketing với đặc điểm của từng đối tượng. Chẳng hạn bạn kinh doanh cửa hàng thời trang với phần mềm quản lý shop thời trang mỗi khách hàng đến bạn sẽ xin tên tuổi số điện thoại của họ sau đó phân khúc khách hàng đến với shop mình ở độ tuổi nào vừa để cân đối mẫu mã cho phù hợp vừa đưa ra những chương trình hiệu quả nhất.

Dữ liệu bán hàng được lưu trữ cẩn thận

Đối với các phần mềm bán hiện đại những giao dịch của bạn sẽ được lưu trữ lại. Từ đó bạn cũng có thể nắm bắt được doanh số bán hàng của bạn trong thời điểm nào tăng thời điểm nào giảm từ đó bạn sẽ tìm ra được các lý do khiến doanh thu chênh lệch trong những thời điểm đó. Xác định được những mặt hàng những dòng sản phẩm bán chạy nhất để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp

Bên cạnh đó tính năng kho bãi cũng giúp bạn khá nhiều trong việc marketing. Khi sử dụng những phần mềm bán hàng thì bạn có thể biết được kho hàng của mình còn tồn những gì. Để từ đó đưa ra các chiến lược quảng bá loại sản phẩm nhàn giải phóng hàng tòn kho một cách nhanh chóng hiệu quả nhất.

Một phần mềm bán hàng mà các công ty lớn như công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu luôn hướng tới đó là sự tuyệt vời trong từng chức năng nghiệp vụ và sự nhạy bén hợp thời đại. Chính vì thế các chức năng phục vụ cho kế hoạch marketing đang được chúng tôi đầu tư và phát triển với rằng trong thời gian gần nhất sẽ cho ra đời những tính năng tuyệt vời nhất để ngay cả việc phân tích khách hàng phân tích chiến lược cũng không cần phải bán thủ công như vậy.

Xem thêm: Phần mềm bán hàng giá rẻ

Posted January 6, 2017 08:03

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •