Tính năng tối ưu của phần mềm quản lý shop thời trang của công ty Toàn Cầu

Date January 2, 2017 08:47

Trải qua rất nhiều các phiên bản nâng cấp phần mềm quản lý shop thời trang Toàn Cầu luôn được coi là một loại sản phẩm chất lượng được những shop thời trang tin tưởng, ưu tiên lựa chọn. Sau đây là các tính năng mà phần mềm của chúng tôi có thể đem đến cho bạn.

Ở mục này tất cả những danh sách sản phẩm của bạn đang bày bán hay là ở trong kho được hiển thị rõ ràng về số lượng màu sắc, giới tính và kích thước. Quý khách có thể hoàn toàn quản lý tốt được danh mục các loại sản phẩm, những mặt hàng tồn tại trong kho. Kể cả việc hàng hóa của bạn có nhiều loại đến đâu về nơi sản xuất cũng không là vấn đề. Bởi tất cả những dòng sản phẩm đều được hệ thống ghi lại rất tiện lợi cho việc tra cứu.

phần mềm quản lý shop thời trang

Chức năng quản lý nhân viên của phần mềm quản lý shop thời trang

Đây là một tính năng quan trọng của phần mềm nó giúp cho bạn có thể quản lý nhân sự một cách khoa học nhất. Ghi lại rõ nhất thời gian làm việc của nhân viên. Quý khách có thể đo lường được hiệu quả của một nhân viên để xem nhân viên đó có bán được nhiều hàng hay không bằng tính năng báo cáo doanh thu theo ca. Nếu như các nhân viên có sai xót thì bạn cũng có thể ghi lại sai phạm của nhân viên để có quy chế thường phạt rõ ràng.

Quản lý khách hàng

Mỗi người khách đến cửa hàng thời trang của bạn sẽ được ghi lại thông tin liên hệ để bạn tiện chăm sóc, tiện phân loại, phân khúc nhu cầu mua hàng của khách hàng. Sẽ lưu lại toàn bộ giao dịch của khách hàng, báo cáo chi tiết từng mục loại sản phẩm và giá cả trong thời điểm đó.

Quản lý nhà cung cấp và giao dịch nội bộ

Các bạn có thể quản lý chứng từ hóa đơn hay công nợ. Có những danh sách nhà cung cấp để bạn phân loại dòng sản phẩm của mình nhập của người nào. Mình còn nợ ai giá gốc như thế nào hay so sánh giữa những nhà cung cấp với nhau, nhà cung cấp nào bán rẻ nhất.

Tổng kết báo cáo doanh thu

Tại bất cứ thời gian nào bạn cũng có thể đưa ra được những thống kê về doanh thu, những chi phí phát sinh trong thời gian cụ thể để nắm được tình hình kinh doanh. Tất cả đều có ghi chú để giải trình những khoản chi phí đó, một điều mà trước giờ nếu bạn làm tốt thì cũng rất mất thời gian.

Với các tính năng hiện đại chúng tôi chắc chắn rằng sau quá trình dùng, công ty, cửa hàng hay doanh nghiệp của quý khách sẽ phát triển rõ rệt. Liên hệ với chúng tôi để đặt mua phần mềm quản lý shop thời trang ngay hôm nay.

Truy cập website chính tại: http://maytinhtiencasio.vn/

Posted January 2, 2017 08:47

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •